Máy làm tỏi đen gia đình giá rẻ Luva

Như các bạn đã biết, tỏi đen hiện đang là sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng vì những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nhưng có một vấn đề rất lớn ở đây là giá thành các sản phẩm tỏi đen này khá cao.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm máy làm tỏi đen gia đình giá rẻ luva tốt nhất trên thị trường hà nội hiện nay, thời gian lên men rút ngắn, không cần phải làm nhiều thao tác thủ công, tự động 100%.

Máy làm tỏi đen gia đình LUVA là sản phẩm đến từ thương hiệu LUVA. Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, rất phù hợp khi bạn có nhu cầu làm tỏi đen trong gia đình. Máy theo quy trình lên men được lập trình tối ưu, tự động thay đổi nhiệt độ và độ ẩm theo thời gian. Với các chức năng dễ dàng khi sử dụng lên men tỏi đen cho kết quả thành công là 100%.


Là loại máy là tỏi đen gia đình chính vì vậy mà công suất nhỏ, lên men mỗi lần với khoảng 1,5kg tỏi thường nguyên liệu, cho khả năng và thời gian lên men cực ngắn,  chỉ sau khoảng 12 ngày nhanh gấp đôi các phương pháp lên men truyền thống, Không những thời gian lên men nhanh thành phẩm tỏi sau khi lên men cũng đạt chất lượng tuyệt hảo nhất. Khi lên men và hoạt động máy luôn duy trì ở mức nhiệt độ là khoảng 60 - 80°C. Tuy vậy bạn hoàn toàn có thể thay đổi nhiệt độ tùy ý với chương trình cài đặt sẵn. Cùng với nhiệt độ tự sinh điều hóa cùng nhiệt độ.

 Máy có công suất làm tỏi đen tại gia đình khá tốt cho ra khoảng từ 3-5kg/tháng, sản phẩm này cung cấp thoải mái việc sử dụng tỏi đen cho gia đình bạn. Cùng với đó máy làm tỏi đen gia đình giá rẻ LUVA D2 đi kèm là khay nhôm 2 ngăn, có tác dụng giúp nhiệt độ được phân bố một cách hợp lý đều nhất đến khắp những sản phẩm tỏi bên trong máy trong quá trình lên men, củ tỏi không tiếp xúc một cách trực tiếp với lõi hợp kim bên trong chính vì thế sẽ không xảy ra các hiện tượng như tỏi bị cháy quá nhiệt. Phân bố nhiệt độ được trải đều 360° theo hình cầu giúp cho tỏi hấp thụ được lượng nhất định trong quá trình lên men.



 Là sản phẩm chuyên dụng dành cho việc lên men mà sản xuất tỏi đen tại nhà chính vì thế nó rất an toàn. Bạn chỉ cần thực hiện bấm một nút duy nhất 1 lần, không nhất thiết phải theo dõi bởi chế độ lên men đã được lập trình hoàn toàn tự động. Hệ thống Đèn led có chức năng báo đếm ngược báo hiệu thời gian hoàn thành và cả nhiệt độ bên trong. Nếu trong trường hợp một số lý do khách quan hệ thống bị ngắt điện thì đồng hồ sẽ từ dừng đếm ngược và hoạt động tiếp tục đếm ngược khi được cung cấp nguồn điện trở lại.

Máy làm tỏi đen LUVA là thiết bị không sơn, được biết đến bền bỉ khi lên men tỏi đen ở nhiệt độ cao, hoàn toàn không sinh ra các hóa chất gây ảnh hưởng đến chất lượng củ tỏi trong quá trình lên men. Với chế độ thông minh được cài đặt sẵn an toàn tuyệt đối khi mất điện, đảm bảo chất lượng tỏi đen sau lên men có được những phẩm chất tốt nhất. Quy trình của việc lên men nếu sẩy ra các sự cố không mong muốn như mất điện sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng ảnh hưởng đến sản phẩm tỏi đen sau này. Các bạn có thể an tâm hơn về sản phẩm.

Với máy làm tỏi đen LUVA bất cứ ai cũng có thể sử dụng tự tay lên men sản phẩm tỏi đen thành phẩm tuyệt hảo, chính vì tự tay làm nên chúng ta có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm so với các sản phẩm tỏi đen mua ngoài thị trường. Chăm sóc nâng cao sức khỏe của mình cũng như những người thân yêu bằng sản phẩm tỏi đen do chính tay bạn lên men đúng là điều thú vị.

http://www.maylamtoidenhanoi.com/2016/07/may-lam-toi-den-gia-dinh-luva-moi-2016.html

CÔNG TY TNHH TMDV 
Trụ sở chính: Số nhà 42, Phố Lương Văn Can - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0985 565 006 - 0975 965 005